Set up - Đào tạo - Cung cấp thiết bị thẩm mỹ, Spa 8h:00-18h30(T2-T7)
Giỏ hàng
×

 
Cách tăng doanh số cho Spa

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

 

Việc xác định được đối tượng khách hàng kinh doanh, sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được chiến lược marketing phù hợp. Bởi hiện nay, các đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp đều trải dài ở mọi độ tuổi và mức thu nhập. Nếu trước đây, Spa chỉ dành cho những người có điều kiện thì bây giờ, kể cả những người có mức thu nhập trung bình cũng đều có nhu cầu như vậy. 

Do đó, việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là điều cực kỳ quan trọng, để giúp cho bạn dễ dàng thúc đẩy chiến lược kinh doanh, nhằm mang về doanh số cho Spa.

 

 

Đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ 

 

Đa dạng hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ rất cần thiết để thu hút khách hàng, cũng như tăng doanh thu. 

Để thực hiện điều này, bạn  nên tìm hiểu kỹ các dịch vụ nào đang là xu hướng và xem  Spa của mình đã có hay chưa. Nếu vẫn chưa thì nên bổ sung ngay, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Trong trường hợp đã có dịch vụ, bạn cũng nên cân nhắc việc cải tiến máy móc, thiết bị cho tốt hơn, tạo lợi thế cạnh tranh với các Spa khác. 

Đẩy mạnh các chương trình ưu đãi 

 

Ngoài việc xác định mục tiêu khách hàng và đa dạng hóa các dịch vụ, bạn cũng nên bắt tay vào đẩy mạnh các chương trình ưu đãi lớn với mục đích tạo sự quan tâm cho khách hàng. Đây cũng được xem là một trong những cách marketing hiệu quả để  giữ chân khách hàng, đồng thời tạo điều kiện để Spa đẩy mạnh dịch vụ, gia tăng doanh số.